Cửa Cuốn - 3A Window

   Cửa Cuốn Vũng Tàu 3A Window đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn do có tính bảo mật. Hiện tại 3A WINDOW cung cấp các sản phẩm cửa mang tính thẩm mỹ cao. Cửa Cuốn 3A WINDOW tự hào là đơn vị cung cấp – thi công sản phẩm cửa cuốn , cửa cuốn điện với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thông tin về 3A WINDOW:
Địa chỉ: 500 CMT8, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

   Chúng tôi đặt mục tiêu lọt top 3 doanh nghiệp cung cấp – thi công cửa cuốn tại thị trường khu vực Đông Nam Bộ. Dưới đây là những mẫu sản phẩm cửa cuốn mà Nhôm kính Bà Rịa Vũng Tàu 3A WINDOW cung cấp, bạn cần tìm nhà cung cấp lắp đặt – thi công cửa cuốn, 3A WINDOW sẵn sàng tư vấn, đến tận công trường để đo đạc. Đưa ra những mẫu sản phẩm cửa cuốn phù hợp với cảnh quan, thiết kế nhà, giá thành phù hợp.

Cửa Cuốn là cửa gì ?

    Thay bằng các loại cửa xếp cánh hay cửa kéo thông thường rất mất diện tích và không an toàn. Người ta nghĩ đến cửa cuốn, một loại cửa có thể dùng tay, hoặc điều khiển bằng điện để điều khiển cánh cửa kéo từ trên trần xuống. Cửa cuốn vừa giúp giảm diện thích bên dưới, mà còn bảo mật và an toàn hơn so với các loại cửa khác.
    Nhờ sự cải tiến ngày càng hiện đại, giờ đây cửa cuốn đã được trang bị các bộ lưu điện tự động để có thể hoạt động hoàn toàn tự động cũng như điều khiển từ xa. Và nở rộ gần đây, các loại cửa cuốn hiện đại còn được tối ưu hơn rất nhiều bằng cách trang bị thêm thiết bị đảo chiều hay tự động đi lên mỗi khi gặp vật cản để tránh trường hợp có người đứng khi cửa cuốn đang hoạt động là làm nguy hiểm.

Các nhà sản xuất cửa cuốn bên 3A WINDOW đang cung cấp:

   Chính nhờ sự tiện lợi của cửa cuốn, mà sản phẩm này đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhìn được điều ấy hàng loại các doanh nghiệp nước ngoài cũng như nội địa dàn nhảy vào với nhiều mẫu cửa cuốn cho nhiều phân khúc. Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng. Từ các dòng cửa cuốn thương hiệu nhập khẩu của Đức, Ý, Đài Loan đến các dòng nội địa Việt Nam.  Hãy đến cửa cuốn 3A WINDOW để được tư vấn chi tiết để chọn được nhiều mẫu cửa cuốn phù hợp.
  Cửa cuốn Đức được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện nay. Sử dụng nguyên liệu chính là nhôm định hình cùng kết hợp sơn tĩnh điện cao cấp Akzonobel giảm trầy xước, phai màu mang đến sản phẩm cửa cuốn bền bỉ, hiện đại và sang trọng cho dự án của bạn.  Cửa cuốn Đức là sự lựa chọn tuyệt vời.
  Cửa cuốn công nghệ Úc với nguyên liệu làm bằng  thép hợp kim COLORBOND – Australia nên  có khả năng chống oxy hóa cao trong mọi điều kiện khí hậu nhiệt đới, tuổi thọ của lớp mạ lên đến trên 15 năm.. Cửa cuốn công nghệ úc với tính  năng vượt trội Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh – An toàn – Thuận tiện. Cửa cuốn được thiết kế dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp nhờ rút chốt li hợp. Có thể đóng mở cửa cuốn bằng tay nhẹ nhàng nhờ hệ lò xo trợ lực. Cửa cuốn Úc với kiểu dáng hiện đại, sang trọng với màu sắc đa dạng và phong phú. Tốc độ mở cửa cuốn úc = 15-20cm/s nhanh gấp 3 lần cửa truyền thống (5cm/s). Cửa cuốn công nghệ ÚC kết cấu tấm liền nên khi chuyển động không phát ra tiếng kêu và cho phép mở nhanh mà không phá vỡ kết cấu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ lắp đặt & sửa chữa cửa cuốn tại 3A WINDOW

Các dòng cửa cuốn tại 3A WINDOW